1. HOME
  2. Việt nam
  3. Về chúng tôi

Việt nam

ベトナム人スタッフのブログ

Nhân viên

Về chúng tôi

Tôi đã nhận được bản thảo từ một số thành viên ở công ty

Trần văn Hoàng.

Về công việc

Tôi chịu trách nhiệm cắt mã thép và hàn. Công việc rất vui và tiền lương hàng tháng được chuyển cho gia đình tôi, vì vậy tôi rất hạnh phúc với gia đình.

Về môi trường xung quanh và cuộc sống

Tôi cảm thấy người Nhật rất tốt bụng. Memuro-cho là nơi có phong cảnh đẹp như dãy núi Hidaka ở phía xa.Ở gần công ty có một số cửa hang đồ cũ và đó là một nơi tôi rất thích. Tôi cũng thích món cơm ca ri của Nhật Bản.

Mục tiêu cho tương lai

Tôi muốn làm việc chăm chỉ, tiết kiệm tiền và xây nhà sau khi trở về Việt Nam.

Nguyễn văn Tâm.

Tôi phụ trách nội dung công việc

hàn. Tôi thích làm việc với các đồng nghiệp của tôi.

Về môi trường xung quanh và cuộc sống

Tôi thích ứng không được tốt với thời tiết lạnh, nhưng ở đây khung cảnh tráng lệ như sông Tokachi,v.v.. rất hấp dẫn. Các món mỳ của Nhật Bản cũng rất ngon.

Mục tiêu trong tương lai

tôi đang cố gắng tăng mức tiết kiệm nhiều nhất có thể.

Trương văn Lực.

Nội dung công việc

Tạo bản vẽ và chương trình cho các máy NC(梁ロボ,3DH1000,BW150).tôi rất vui khi nhìn những nhà xưởng và trang trại khi mình cũng có góp một chút công sức vào việc tạo lên nó.

Về công ty và môi trường xung quanh

Tokachi là một nơi có phong cảnh rất đẹp và thức ăn rất ngon. Tôi thích ramen và sushi ở đây. Tôi rất muốn mọi người có thể đến đây và thưởng thức một lần.

Tôi muốn làm việc chăm chỉ hơn cho các mục tiêu

công việc trong tương lai của mình và học tiếng Nhật chăm chỉ để ngày càng trở lên giỏi hơn.

Nội dung công việc của đồng nghiệp Việt Nam

Công việc chính của mọi người là hàn thép kết cấu.Ngoài ra còn có đứng máy NC và cắt thép.

Lớp học tiếng Nhật

Lớp học tiếng Nhật hiện tại được tổ chức một tuần một buổi vào chiều thứ hai hàng tuần khi công việc kết thúc,từ 19 giờ đến 21 giờ.Với giáo viên là người bản ngữ.Cô giáo với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành giảng dạy nên mọi khó khăn trong việc học đều được cô giải thích rõ ràng.Trong giờ học,Cô còn tổ chức các trò chơi nên mọi học viên đều cảm thấy rất vui.

Giới thiệu về Tokachi / Memuro Town

Memuro là một thị trấn với dân số khoảng 18.500 người nằm ở phía tây của vùng Tokachi của Hokkaido. Tên của thị trấn bắt nguồn từ chữ Ainu Hồi Mem Oro, ban đầu sống ở Hokkaido, có nghĩa là dòng sông Hồi giáo chảy từ suối Mùa xuân.
Nhiệt độ hàng năm là 6 độ C, và vào mùa hè, nhiệt độ trên 30 độ C, trong khi vào mùa đông thì nhiệt độ có thể xuống dưới âm 20 độ C
Đây là một khu vực mà nông nghiệp phát triển thịnh vượng vì được thiên nhiên ưu đãi với các điều kiện khí hậu như đất đai màu mỡ, nắng nhiều và độ ẩm thấp. Nhiều nông dân đang tham gia quản lý quy mô lớn, chủ yếu là các loại cây trồng trên đồng ruộng như lúa mì, khoai tây và ngô, và diện tích và sản lượng là đứng đầu ở Hokkaido.
Ngoài ra, do nằm liền kề với Thành phố Obihiro, trung tâm của vùng Tokachi, các công ty đã gia nhập ngành sản xuất thực phẩm, chủ yếu là nông sản và khoảng 230 công ty được đặt tại Khu công nghiệp Memuro-cho Higashi.

最新記事